JOB FAIR 2024 - NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP & VIỆC LÀM ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

05/07/2024

Ngày 7/6/2024 vừa qua, DATA GROUP đã tham gia vào Ngày hội việc làm Job Fair 2024 của trường đại học Bách khoá TP HCM. Tại đây các bạn sinh viên đến từ khoa Cơ khí của trường đã có những trải nghiệm thú vị và bổ ích từ DATA Group và các doanh nghiệp khác. 

job fair trường đại học bách khoa - DATA Energy

Đến với booth của DATA, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm quy trình phỏng vấn thử với bộ phận Nhân sự công ty, sửa CV, hiểu rõ hơn về quy trình, công việc của các vị trí liên quan đến ngành học của các bạn. Ngoài ra, DATA còn tổ chức các trò chơi nhỏ, xem sinh trắc học vân tay để giúp các bạn hiểu về mình hơn, tư vấn về định hướng và lộ trình công việc rõ ràng hơn trong tương lai.

ngày hội việc làm trường đại học bách khoa

Job Fair - Ngày hội hướng nghiệp và việc làm là một chương trình của trường Đại học Bách Khoa nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của trường được tham gia tư vấn, khám phá năng lực của bản thân và chọn cho mình được ngành nghề phù hợp nhất. Chương trình cũng là cơ hội để các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và sinh viên. Mong rằng, đến với chương trình năm nay các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, và có nhiều góc nhìn thực tế hơn về vai trò công việc cho các vị trí mà các bạn muốn ứng tuyển. Hy vọng những chia sẻ chân thành từ các anh, chị DATA Group cũng sẽ trở thành động lực vững chắc giúp các bạn tìm được công việc đúng với sở trường, đam mê của mình.

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG DATA (DATA Energy)

  • Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công hệ thống gas công nghiệp.
  • Đầu tư hệ thống khí đốt cho nhà máy.
  • Cung cấp LPG, CNG, LNG.