HỘI KHỎE DATA 2023

04/09/2023

 

Tháng 8 vừa qua, lần đầu tiên DATA Group tổ chức một mùa giải thể thao phối hợp cho tập thể DATAers. Với 5 bộ môn thi đấu đa dạng, hấp dẫn cùng với không khí hào hứng, tinh thần thể thao của hơn 60 vận động viên DATAers đã mang đến nhiều phần thi đấu gay cấn và quyết liệt.

DATA Group - hoạt động nội bộ

Bất chấp sự khó khăn về thời gian khi một số anh em khối công trình đang phải chạy tiến độ đêm ngày, vượt qua những ngày thời tiết không mấy ủng hộ khi nắng mưa làm ảnh hưởng đến địa hình thi đấu, với khí thế và quyết tâm thi thố của các VĐV nhà DATA đã mang đến cho chúng ta một mùa giải thật sôi động.

Hơn cả thể chính là sự gắn kết của các nhân viên khối văn phòng và công trình, tuy xa mặt nhưng không cách lòng, anh hết mình thì tôi hết sức, bỏ qua khoảng cách địa lý, cố gắng hết sức mang chiến thắng về cho đồng đội.

DATA Group - DATA Energy

Và sau hơn một tuần thi đấu cam go, quyết liệt, hội khỏe cũng chính thức khép lại với kết quả chung cuộc: Hai đội đồng hạng nhất: Đó là đội 2 và đội 4. Xin chúc mừng các nhà vô địch của hội thi năm nay.

DATA Group - hội khỏe DATA

Các anh chị còn lại cũng đừng buồn nhé, vì chiến thắng hiển hách nhất chính là chiến thắng chính bản thân mình và chiếc cúp quý giá nhất là chiếc cúp trong lòng người hâm mộ. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng vượt qua giới hạn chính mình và hơn cả thế là tinh thần đoàn kết của các đội, mùa thi năm nay đã ghi nhận được những thành tích ấn tượng của các DATAers với những con số kỷ lục cho từng hạng mục mà Ban tổ chức ghi nhận như sau:

  1. Hít đất: 75 cái

  2. Plank: 5 phút 6 giây

  3. Nhảy dây: 315 cái

  4. Squat: 142 lần

  5. Chạy marathon nữ: 35km/ ngày

  6. Chạy marathon nam: 26 km/ ngày

  7. Đá cầu: 187 cái

Tuy rằng mùa giải đã kết thúc, song BTC mong rằng những giá trị của mùa giải sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và kích thích tinh thần thể thao mạnh mẽ trong mỗi thành viên trong đại gia đình chúng ta.

DATA Group

XEM THÊM

Hậu trường Hội khỏe DATA

Các hoạt động nội bộ của DATA Group

DATA Energy

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG DATA (DATA Energy)

  • Cung cấp LPG, CNG, LNG.
  • Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công hệ thống gas công nghiệp.
  • Đầu tư hệ thống khí đốt cho nhà máy